Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ
พชร์ อานนท์ ประกาศหานักแสดงถ่ายหอแต๋วแตกเพิ่ม หลังศึกวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าสาวสอง LGBTQ+ หรือ กะเทยไทย รวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย ณ ซอยสุขุมวิท 11 หลังจากกะเทยฟิลิปปินส์ 20 รุมตบ 2 กะเทยไทย และแชร์โพสต์คลิปบนโซเชียลชาวกะเทยฟิลิปปินส์ สร้างความไม่พอใจให้แก่พี่สาวกะเทยไทย จนทำให้เกิดการรวมตัวตบกู้ชาติชิงศักดิ์ศรีกะเทยสยามไม่ยอมให้ใครมารุกรานรังแก จนแฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนโซเชียล X ตั้งแต่คืนที่ผ่านมา

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พชร์ อานนท์ เจ้าของร้าน สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า / สติ๊กเกอร์ Label ผู้กำกับชื่อดัง ผู้สร้างภาพยนตร์ไตรภาค หอแต๋วแตก ที่หลายคนกล่าวว่าเป็นหนังจดหมายเหตุเมืองไทย ที่มักจะมีฉากที่เกี่ยวข้องกับเหตุบ้านการเมืองอยู่ในหนังเสมอ ตัดสินใจรีบประกาศรับสมัครกะเทยไทยในเหตุการณ์ศึกสุขุมวิท 11 เข้าฉากเพื่อเตรียมถ่ายทำฉากเพิ่มลงในภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของจักรวาลหอแต๋วแตก แม้ตัวหนังจะมีกำหนดเข้าฉาย 14 มีนาคมนี้ก็ตาม

ล่าสุด พชร์ อานนท์ อัปเดตผ่านเฟซบุ๊คอีกครั้ง “หานักแสดงไม่ได้แล้ว มีคนบอกว่านักแสดงอยู่โรงพักลุมพินีกันหมด แล้วทำยังไงดี พูดสิ” งานนี้แฟนๆ ต้องรอติดตามกันต่อว่า หอแต๋วแตก ภาคสุดท้ายจะมีฉากตบกู้ชาติศึกสุขุมวิท 11 ของพี่สาวกะเทยไทยอยู่ในนั้นหรือไม่ 14 มีนาคมนี้ไม่เลื่อนฉายแน่นอน