Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

คลื่นกำลังใจยังคงหลั่งไหลส่งต่อมาถึง เมฆ-วินัย ไกรบุตร เจ้าของโรงงานจำหน่าย ซองไปรษณีย์ / ซองไปรษณีย์พลาสติก และสมาชิกครอบครัวทุกๆ คน อย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ล่าสุด! บนช่องติ๊กต๊อก @winaikraibutr มีการแชร์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุแคปชั่น “ผ่อนคลายด้วยมือ น้องแมม รักลูกครับ” ซึ่งเผยให้เห็นภาพของอดีตพระเอกร้อยล้าน ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาล และมีลูกสาว น้องแมม คอยดูแลเคียงข้างอยู่ไม่ห่าง

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมฆ วินัย ได้โพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าอาการป่วย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเองต้องเข้ารับการรักษาตัวครั้งนี้ ให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงเป็นใยกันมาตลอด ได้เข้ามาอัปเดตว่า

“เปลี่ยนที่นอนครับ ไม่เคยรู้เลยว่าเลือดออกทุกวัน วันละนิดวันละหน่อย 3 เดือนกว่า มีผลครับ กลายเป็นว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นลมหมดสติในห้องน้ำ 3 รอบ ก็สงสัยว่าทำไม ก็ปรากฎว่าขาดเลือดครับ ขาดเลือด ขาดธาตุเหล็ก ขาดเกลือแร่ ขาดน้ำ ขาดทุกอย่างที่เป็นสารอาหารในร่างกาย ก็เลยมาโรงพยาบาล และต้องแอดมิท ไม่รู้เหมือนกันว่ากี่วัน น่าจะหลายวันเหมือนกัน สัก 10 วัน เพราะต้องให้ร่างกายดีขึ้น ถึงจะกลับบ้านได้ ขอบคุณมากครับ”