Latest Post

เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

รอง ผบช.น. ยันไม่ช่วยเหลือ “แพทย์ รพ.ตำรวจ” ขับปอร์เช่ชนดับ 2 ศพ ดำเนินการตามหลักฐานขอให้ญาติสบายใจ เผยผลตรวจไม่ได้เมา ปริมาณแอลกอฮอล์ 44 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (30 ส.ค.64) เกิดเหตุรถยนต์รถยนต์เอสยูวี ปอร์เช่ คาเยนน์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ของนายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจรายหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถเก๋ง ที่ใต้สถานีบีทีเอสบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย

ความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย เป็นเจ้าของโรงงานผลิต ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า แม้ว่าผู้ที่ขับรถชนในกรณีนี้จะเป็นแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ทางตำรวจนครบาล ก็ยืนยันว่าจะดำเนินการตามหลักฐานและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด จะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ขอให้ทางครอบครัวผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตสบายใจ

ส่วนทางคดี ทราบว่าเมื่อวานได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 44 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังถือว่าไม่เกินกฏหมายกำหนด และไม่ส่งผลให้ไม่มีสติในการควบคุมรถ แต่ทราบอีกว่าในวันนี้จะมีการเรียกตัว ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ ซึ่งเป็นนายแพทย์ (สบ.1) กลุ่มงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ผู้ขับขี่รถปอร์เช่มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ในช่วงบ่ายวันนี้ ที่ สน.ภาษีเจริญ

ขณะที่มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พนักงานสอบสวน มีการนัดให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและประกันภัย เข้ามาที่ สน.ภาษีเจริญ ด้วยเช่นกัน คาดว่าจะเป็นการนัดหมายมาเพื่อเข้าขั้นตอนการเจรจาการชดใช้ความเสียหาย และการสูญเสียในครั้งนี้