Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

รู้ตัวผู้ต้องสงสัย บุกชิงทอง ร้านทองในห้างบิ๊กซีคลองแห กวาดทองหนัก 47 บาท พบลงมือคนเดียว มีชื่ออยู่ในแฟ้มประวัติอาชญากรรม ตำรวจมั่นใจ คดีนี้จบใน1-2วันนี้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกชิงทอง ร้านทอง “ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ’ ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสองห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือ บิ๊กซีคลองแห ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง 16.00 น. เมื่อวานนี้ กวาดทองรูปพรรณหนัก 47 บาท ใส่ ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย มูลค่า เกือบ 1.3 ล้านไปได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(18 เม.ย.) บรรยากาศที่ร้านทองห้างทองเยาวราชกรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุยังเปิดให้บริการตามปกติ แม้ว่าจะเพิ่งถูกจี้ชิงทองไปเมื่อวานนี้ก็ตาม แต่พนักงานยังขวัญเสีย และบอกว่ายังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนลูกค้าก็ยังคงมาใช้บริการตามปกติเช่นกัน

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน และตรวจดีเอ็นเอภายในร้านทองแห่งนี้อย่างละเอียด ทั้งบริเวณกระจก และที่สร้อยคอทองคำ ประมาณ10 เส้น ซึ่งคนร้ายได้ทำตกไว้ ซึ่งดีเอ็นเอจะเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนการสืบสวนคดีนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พอทราบตัวผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว โดยพบว่าเป็นบุคคลที่มีชื่ออยู่ในแฟ้มประวัติอาชญากรรมของตำรวจอยู่แล้ว รอเพียงการรวบรวมพยานหลักฐานอีกบางส่วนให้ชัดเจนที่สุด เชื่อว่าคดีนี้จะจบลงและจับคนร้ายได้ในอีก1-2วันนี้