Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เปิดรายได้ยูทูบ “คัลแลน” หนุ่มเกาหลีเจ้าของช่อง Cullen HateBerry พาพี่จอง น้องแดน เคอร์บี้ จูดี้ ครีเอตคอนเทนต์กวาดเงินแต่ละคลิปเห็นแล้วใจฟู

เชื่อว่าหลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก คัลแลน พี่จอง น้องแดน เคอร์บี้ จูดี้ และน้องอิง ผู้อยู่เบื้องหน้า และเบื้องหลังในการครีเอตคอนเทนต์น่ารักในยูทูบช่อง Cullen HateBerry แม้คัลแลน พี่จอง น้องแดน เคอร์บี้ จะเป็นหนุ่มเกาหลีแต่ความน่ารักของพวกเขาคือ พูดภาษาไทยตลอดเส้นทาง ทำให้เหล่าแฟนๆ ตกหลุมรักกับภาษาที่พวกเขาใช้ด้วยความเอ็นดู เช่น ปลานินจา (ปลานิล), โรงพยารถ (รถพยาบาล), น้ำจมูก (น้ำมูก), นางเงือกซักผม (นางเงือกหวีผม), พระอาทิตย์กำลังไปนอน (พระอาทิตย์ตก) และไฟฟู (ภูเขาไฟ) เป็นต้น

ปัจจุบันช่อง คัลแลน Cullen HateBerry มียอดผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และมีคลิปวิดิโอที่อัปโหลดลงในช่องยูทูบแล้วกว่า 94 รายการ อยากรู้มั้ยว่า ช่องคัลแลน Cullen HateBerry สร้างรายได้เท่าไหร่ Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน เรื่อง กล่องกระดาษ / กล่องกระดาษลูกฟูก

ข้อมูลจากเว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการวิเคราะห์ และบริการข้อมูลเชิงลึก ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ พบว่า เมื่อนำลิงก์ช่อง Cullen HateBerry “คัลแลน” ไปตรวจสอบพบว่าทำเงินได้ดังนี้

  • ช่องคัลแลน 컬렌 Cullen HateBerry มีจำนวนผู้ติดตาม 1,680,000 คน
  • รายได้โดยประมาณต่อเดือน 3,739,900 บาท (CPM: 58.55-101.82 บาท)
  • รายได้โดยประมาณ (แต่ละวิดีโอ) 2,184,602 (CPM: 505.3-1,515.59 บาท)