Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่คนในสังคมให้ความสนใจ สำหรับประเด็น #ฆ่าหนุ่มโรงงาน ที่มีเรื่องราววุ่นวายออกมาให้ต้องติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน หลังหนุ่มโรงงานคนหนึ่งถูกอุ้มฆ่าด้วยฝีมือของ “ชายชู้” ของภรรยาตัวเอง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนของชาวเน็ตในโซเชียล และสร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั่วไปที่ติดตามข่าว แล้วเหตุการณ์เขย่าขวัญที่วุ่นวายนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และตอนนี้เกิดอะไรขึ้นแล้วบ้าง Sanook สรุป #ฆ่าหนุ่มโรงงาน และโลกสองสามใบของ “น้องพร” คนสำคัญในข่าวสะเทือนขวัญครั้งนี้

พบศพหนุ่มโรงงาน
วันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ขณะที่พรเทพขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปบริเวณริมถนนเลียบทางด้วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณหลัก กม.ที่ 41+100 ปลายหางตาซ้ายของเขามองเห็นคนลักษณะหน้าดำนั่งอยู่ จึงคิดว่าเป็นคนขับรถประสบอุบัติเหตุ จึงวนรถกลับไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเป็นศพของ “ใหม่” หนุ่มโรงงานผลิตยางรถยนต์ในนิคมอมตะนคร เฟส 6 จังหวัดชลบุรี อยู่ในสภาพถูกคนร้ายมัดมือมัดเท้า และมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด

จากการสืบสวนพบว่าผู้ตายคือ “ใหม่” หนุ่มโรงงานผลิต กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม วัย 33 ปี โดยเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พัก เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไป ซึ่ง “พร” ภรรยาของผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีหายตัวไปและเกรงจะได้รับอันตราย หลังพรทราบข่าวพบศพสามีข้างทางเลียบด่วนมอเตอร์เวย์ ก็ได้เดินทางไปยืนยันศพในที่เกิดเหตุ

เปิดข้อความก่อนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวพรมาสอบปากคำ และพบว่าผู้ตายเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กและมีการเคลื่อนไหว พร้อมส่งข้อความมาให้ภรรยา ระบุว่า “เราเลิกกันเถอะ ทำผู้หญิงท้อง ไม่เสียใจไม่ร้องไห้นะ” เมื่อพรพยายามติดต่อไป ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนขาดการติดต่อไปในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากเหตุชู้สาวและความแค้นส่วนตัว พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

“ช่างกิต” คนร้ายตัวจริง
ระหว่างที่พรมายืนยันศพนั้น เธอเดินทางมาพร้อมกับ “ช่างกิต” ซึ่งเป็นหัวหน้างานของเธอ โดยเขาคอยอยู่เคียงข้างและปลอบใจเธอตลอดเวลา หลังจากนั้น หนุ่ม – กรรชัย ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์พรออกรายการโหนกระแส ก็มีการสอบถามว่าเธอมีผู้ชายมาติดพันหรือไม่ ซึ่งพรได้ปฏิเสธไป และยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าที่ตำรวจไล่ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าในคืนเกิดเหตุมีรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีแดง ขับตามรถจักรยานยนต์ของใหม่ ระหว่างเดินทางออกจากบ้านไปทำงาน ก่อนจะปาดหน้ารถของใหม่จนเสียหลักล้มลงไป แล้วจึงอุ้มเขาขึ้นรถเก๋งไป ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุก็คือช่างกิต วัย 37 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมเขาที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ

ทั้งนี้ ผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้อีก 4 คนจะเดินทางเข้ามามอบตัวหลังจากนั้น

ช่างกิตมีสัมพันธ์ “พร”
เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ช่างกิตก็สารภาพว่าตั้งใจจะไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับใหม่ แต่เคลียร์ไม่ลงตัว จึงเกิดบันดาลโทสะและก่อเหตุ พร้อมยอมรับว่ารู้จักกับภรรยาของผู้ตายมา 3 เดือน ด้านพรก็ยืนยันว่าเธอไม่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมสามี

แต่เหมือนทุกอย่างจะ “โป๊ะ” เมื่อชาวเน็ตขุดโซเชียลของช่างกิต และพบว่าช่วงหลังมานี้ ช่างกิตดูจะ “คลั่งรัก” เป็นพิเศษ มีการโพสต์รูปถ่ายจับมือผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตก็โยงว่าผู้หญิงในรูปสวมสร้อยข้อมือแบบเดียวกับพร หรือโพสต์รูปภาพตัวอักษรย่อ P & K ที่เขียนลงบนพื้นทราย

ขณะที่คนรอบข้างก็ออกมายืนยันว่าช่างกิตกับพรมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันจริงๆ โดยป้าของช่างกิต ได้ให้ข้อมูลว่าช่างกิตกับพรคบหากันได้ประมาณ​ 2 เดือนแล้ว ซึ่งช่างกิตก็แนะนำพรให้คนอื่นรู้จักในฐานะ “เมีย” ของตัวเอง และมีการแสดงความรักกันอย่างเปิดเผย เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานของช่างกิตและพร ที่เปิดแชตสนทนาเชิงหยอกเอินของช่างกิตและพร ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดตัวว่าคบกันจริงจังเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 66

กล้องวงจรปิดมัดตัว
มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุวันที่ 30 ม.ค. 67 ซึ่งเป็นคืนที่พบศพของใหม่ พบว่า พรกับช่างกิตเดินเข้าไปยังบ้านพักสองต่อสอง ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่วันที่ใหม่หายตัวไป พรก็พาช่างกิตมานอนค้างที่บ้านเกือบทุกคืน แต่คืนเกิดเหตุพ่อแม่ฝ่ายหญิงเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาพบชายอื่นในบ้านพัก จึงขอให้เดินทางกลับไปก่อน

พรยอมรับ “นอกใจ” สามี
หลังจากนั้น พรจึงออกมายอมรับว่านอกใจสามีจริง สาเหตุเป็นเพราะตนและสามีไม่ค่อยได้เจอกัน และช่างกิตที่ทำงานสายเดียวกัน คอยดูแลและใกล้ชิดกัน จึงเกิดความหวั่นไหว แต่เธอยืนยันว่าเธอไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี และไม่คิดว่าช่างกิตจะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนเรื่อง “คีย์การ์ด” ที่ช่างกิตใช้เข้าหมู่บ้านนั้น พรกล่าวว่าคีย์การ์ดของเธอหายจากรถไป และไม่รู้หายไปตอนไหน มารู้อีกทีตอนจะเข้าหมู่บ้าน เธอจึงยื่นเรื่องทำคีย์การ์ดใบใหม่

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลออกมาว่า ช่างกิตได้บอกเพื่อนๆ ว่าพรท้อง ซึ่งทำให้เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและตั้งชื่อรอต้อนรับลูกแล้ว แต่เมื่อนักข่าวไปถามพร เธอก็บอกว่าเธอไม่ได้ท้อง ช่างกิตคิดไปเอง แต่ที่เธอบอกเขาว่าท้อง เพราะเธออยากเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

ในระหว่างนี้ ก็มี “เอกชัย” ชายหนุ่มอีกคนที่ออกมาแสดงตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับพรเช่นกัน โดยเอกชัยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าพรมีสามีแล้ว ซึ่งเขากับพรคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน และยังเคยไปนอนที่บ้านของพรด้วย โดยพรอ้างว่าอยู่กับพ่อ พร้อมระบุว่าพรดูไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพียงแต่ไม่ให้ดูโทรศัพท์เท่านั้น

พรขอโทษผู้ตาย
เมื่อวานนี้ (4 ก.พ. 67) เป็นงานฌาปนกิจใหม่ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ของผู้ตายมาร่วมส่งดวงวิญญาณด้วยความอาลัย โดยพรก็ได้มาร่วมนี้ และทำหน้าที่ถือกระถางธูป ซึ่งเธอก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจจนเป็นลมล้มพับไป

ทั้งนี้ พรยอมรับผิดเรื่องคบซ้อนและมีโลก 2-3 ใบ แต่ยังยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นการการฆาตกรรมใหม่ และอยากขอโทษสามีที่ล่วงลับไปแล้ว