Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

สาวถ่ายภาพที่อยุธยา ดูรูปแล้วขนลุก มีแขนที่ 3 โผล่มา ก่อนผู้รู้มาอธิบาย เจ้าตัวยังคาใจคอมเมนต์ เห็นหน้าผู้หญิงด้วย อันนี้ไม่รู้จริง ๆ ว่าคืออะไร 

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @ppynnpk ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังพบว่าภาพที่ถ่ายมา ตัวเองมีแขนถึง 3 แขน โดยที่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเธออยากฝากถามถึง Editer ทั้งหลายว่า ภาพแบบนี้มันหมายความว่ายังไง

โดยในภาพเธอได้ถ่ายรูปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา แทบจะไม่ต้องสังเกตก็เห็นว่า ในภาพเธอมีแขนโผล่เพิ่มมา 1 ข้าง โดยไปอยู่คู่กับแขนอีกข้างหนึ่ง ทำให้กลายเป็น 3 แขน และไม่รู้ด้วยว่ามันเกิดจากอะไร
ซึ่งต่อมาได้มีการโพสต์คลิปเปิดใจ หญิงสาวในภาพ โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนที่ถ่ายรูปแม่เป็นคนถ่ายให้ ยืนยันว่าไม่มีการตัดต่อใด ๆ ซึ่งปกติแล้วเวลาให้แม่ถ่ายรูปให้ก็จะบอกให้ถ่ายไปเลยรัว ๆ อาจจะเป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่า แต่ทำแบบนี้มาตลอด เพิ่งเคยเห็นครั้งนี้ว่ามี 3 แขน และยังจำหน่าย ซองไปรษณีย์ / ซองไปรษณีย์พลาสติก
เจ้าตัวยังบอกอีกว่า มีคอมเมนต์ที่บอกว่าเห็นเหมือนมีหน้าผู้หญิงด้วย ซึ่งเธอก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร เป็นหน้าของเธอเองหรือเปล่า หรือหน้าใคร เพราะเธอก็ไม่เห็นแบบที่คอมเมนต์ดังกล่าวบอก เพราะโฟกัสแค่แขนอย่างเดียว