Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เว็บไซต์ BBC รายงานข่าวสุดระทึก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบังกลาเทศจับกุม ไรฮาน ชาริฟ อาจารย์ในโรงเรียนแพทย์ ที่เมือง Sirajganj หลังจากทำการก่อเหตุยิงนักศึกษาได้รับบาดเจ็บขณะกำลังสอบปากเปล่า

ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักศึกษาแพทย์วัย 23 ปี เหตุเกิดขณะที่เจ้าตัวกำลังสอบปากเปล่ากับ ชาริฟ แล้วฝ่ายหลังก็ได้ควักปืนออกมายิงเข้าใส่ที่หัวเข่า ซึ่งระหว่างเกิดเหตุมีนักศึกษาคนอื่นๆอยู่ในห้องด้วยรวม 45 คน และมี กล่องของขวัญ / ถุงของขวัญ

เพื่อนนักศึกษาได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุและขัง ชาริฟ ไว้ในห้องเพียงลำพัง ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม เคราะห์ดีที่กระสุนโดนโทรศัพท์มือถือของนักศึกษา ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่า อะไรคือแรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ของ ชาริฟ แต่อาวุธปืนที่ใช้ยิงนักศึกษานั้นผิดกฎหมาย พร้อมตรวจค้นในกระเป๋าพบปืนอีก 1 กระบอก, เครื่องกระสุน, มีด และมีดสั้น เป็นจำนวนมาก โดยมีข้อกล่าวอ้างจากนักศึกษาว่า ก่อนหน้านี้ ชาริฟ เคยอาวุธของตนขณะกำลังสอนด้วย

ล่าสุด แม้จะถูกพักการสอนอย่างไม่มีกำหนด แต่บรรดานักศึกษาก็ได้ออกมารวมตัวประท้วง เรียกร้องให้ไล่ ชาริฟ ออกทันที ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้ถือว่าเป็นคดีหายาก เนื่องจากกฎหมายพกพาอาวุธปืนในบังกลาเทศนั้นเข้มงวดมาก