Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

กรณีการหายตัวไปของ น.ส.กวินณา หรือน้องฝน อายุ 39 ปีเจ้าหน้าที่ อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลจากนายประสิทธิพร หรือปอ อายุ 39 ปี พนักงานโรงงานผลิต ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน ซึ่งเป็นอดีตสามี ให้ข้อมูลว่า คืนวันที่ 13 พ.ย. ตนเป็นผู้ขับรถกระบะสีแดง ไปส่ง น.ส.กวินนา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อรับงานตรวจเอกสารให้นักศึกษา และอ้างว่ามีรถเก๋งอีกคันมารับตัวไป จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

ที่ผ่านมาสถานะภาพของตนและภรรยา ได้หย่าร้างกันมากว่า 1 ปี แต่ยังอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยนายประสิทธิพร ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ขณะที่แม่ของนายประสิทธิพรให้คำยืนยันว่าบุตรชายของตนเป็นคนดี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.กวินณา เพราะแม้แต่สัตว์ลูกชายก็ไม่เคยฆ่า ขนาดแม่ดักหนูได้ ลูกชายของตนยังเอาไปปล่อยเลย

ทั้งนี้พบว่าหลังมีการเผยแพร่คำสัมภาษณ์ของนายประสิทธิพร หรือปอ ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากพบพิรุธจากคำสัมภาษณ์ของอดีตสามีหลายจุด ประกอบกับนายประสิทธิพรแสดงท่าทีผิดปกติหลายอย่าง
ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่นำตัว นายประสิทธิพรมาสอบปากคำอีกครั้ง กระทั่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่า น.ส.กวินนา อดีตภรรยาเสียชีวิต โดยนำร่างไปทิ้งปากท่อระบายน้ำริมถนน บริเวณขุนทะเล ซอย 3 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎรธานี แล้วใช้ใบตองปิดปกคลุมไว้ โดยวันรุ่งขึ้น ได้ย้อนกลับมาเพื่อนำปูนซีเมนต์มาโบกเทอีกครั้งหนึ่ง