Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

คดีพ่อฆ่ายกครัวแม่ลูกดับ 3 ส่อวุ่น เรื่องการจัดการศพ ล่าสุด ปิดรับบริจาค หลังยอดเงินพุ่ง 2.3 ล้าน โรงเรียนเตรียมชี้แจงหลังเสร็จงานศพ

ความคืบหน้า คดีนายสาณิช วัย 41 ปี พนักงานโรงงานตาข่ายโฟม ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ ใช้มีดทำร้ายภรรยาวัย 43 ปี ลูกชายวัย 13 ปี และลูกชายวัย 9 ปี เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ ที่จังหวัดสมุทรปราการ หลังประสบปัญหาหนี้สินจากการไปค้ำประกันจนถูกฟ้องยึดบ้าน แถมเคราะห์ซ้ำถูกแอปฯ เงินกู้หลอกโอนเงิน สูญกว่า 1.7 ล้านบาท

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาญาติผู้เสียชีวิตเข้าแจ้งความ โดยอ้างว่าญาติผู้ก่อเหตุไม่ทำตามข้อตกลง เรื่องสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ขณะเดียวกันพบว่า นายสุรศักดิ์ เป็นพ่อเลี้ยงของ น.ส.วิภาพร ผู้เสียชีวิต ส่วนบิดาที่แท้จริงนั้นมีรายงานว่าเสียชีวิตไปนานแล้ว ซึ่งทางตำรวจจะต้องไปสืบค้นประวัติจากใบสูติบัตรของ น.ส.วิภาพร อีกครั้ง

ส่วนประเด็นที่ญาติทางฝ่ายผู้ก่อเหตุนำศพไปจังหวัดกำแพงเพชรนั้น พบว่าเป็นความยินยอมของน้องสาวในสายเลือดของผู้ตาย ที่ให้ความยินยอมญาติทางฝ่ายผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้คงต้องมาดูต่อว่าสุดท้ายจะลงเอยยังไงเรื่องการจัดการศพ แต่ในขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในเขตอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ขณะที่ หน่วยราชการที่เข้าช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิต ก็ปิดรับบริจาคแล้ว หลังมียอดเงินเข้าบัญชีสูงกว่า 2.3 ล้านบาท โดยทางโรงเรียนจะชี้แจงเรื่องเงินบริจาคต่อไปหลังเสร็จจากพิธีศพ ส่วนเรื่องเงินจะไม่ให้ญาติทั้งสองฝ่าย เพื่อตัดปัญหา อาจจะนำไปทำบุญกับโรงพยาบาล หรืออื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ที่สมควร โดยจะมีการแถลงจากทางโรงเรียนอีกครั้ง

ขณะที่ช่วงสายวันนี้ นางนิภาลัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พร้อมเพื่อนร่วมงานผู้ตาย 7 คน เดินทางเข้าแสดงความบริสุทธิ์กับทางเจ้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ว่า พวกตนเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ให้ยืมเงินเท่านั้น ไม่ใช่กลุ่มเงินกู้นอกระบบ

นางนิภาลัย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.วิภาพร ผู้เสียชีวิต ได้ส่งข้อความมาขอยืมเงินตนว่า ติดปัญหาเรื่องบ้านขอยืมเงินสามแสน แต่ตนให้ยืมไปแค่ 1 แสนบาท ส่วนคนอื่นก็ 1-2 แสน สูงสุดคือพี่ที่ทำงานอีกคนที่โดนยืมไป 9 แสนบาท รวมทั้งหมดที่มาวันนี้ 1.39 ล้านบาท

ส่วนตัวตนไม่ได้ทำสัญญาเงินกู้ ที่ให้ยืมเพราะรู้จักกันมานานเป็นสิบปี หลังจากที่ให้ยืมไปแล้ว ทางผู้ตายก็โทรมาพูดคุยเรื่องที่ถูกแอปฯ โกงไป ตนก็มีทวงถามไปว่าจะใช้เงินคืนตนยังไง ทางผู้ตายก็ร้องไห้ขอโทษตน

พล.ต.ต.พัลลพ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ล่าสุด ได้ออกหมายจับแล้ว 6 ราย เป็นบัญชีม้าแถวแรกที่ผู้ตายโอนไปให้แก๊งมิจฉาชีพ จำนวน 5 ราย ส่วนอีกรายเป็นหมายจับ นายสาณิช ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบพยานเพิ่มเติมให้รอการแถลงอีกครั้ง