Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมายังอาคารอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า

วันนี้ตนมาดูอาการของคุณพ่อวัย 96 ปี ที่พักรักษาตัวอาการเดียวกันด้วยโรคปอดอักเสบจากติดเชื้อโควิด ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยพักรักษาตัวที่ห้องอายุรกรรมรวม ชั้น 10 ของอาคาร

ซึ่งวันนี้ตนจะมาเดินเรื่องให้นำตัวพ่อขึ้นไปรักษาที่ชั้น 14 ไม่ได้มาเยี่ยมนายทักษิณแต่อย่างใด

นายสันธนะ ระบุเพิ่มเติมว่า ชั้น 14 จะมีห้องพิเศษอยู่ทั้งหมด 4 ห้อง ภายใน 1 ห้องจะมีห้องของผู้ป่วย 1 ห้อง ห้องสำหรับผู้ติดตาม 1 ห้อง ห้องรับแขก 1 ห้อง และห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง ปกติจะเป็นชั้นที่เอาไว้รักษาตัวสำหรับบรรดาข้าราชการตำรวจระดับสูง

โดยเฉพาะห้อง 1401 ซึ่งเป็นห้องที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและเจ้าของโรงงานผลิต กล่องเมล่อน ฐานรองเมล่อน พักรักษาตัวอยู่ในปัจจุบัน

ตนมองว่าสถานะของนายทักษิณตอนนี้ ไม่ใช่นักโทษแต่เป็นผู้ป่วย จึงอยากให้สังคมมองในเรื่องมนุษยธรรม ว่า อาการเจ็บป่วยต้องทุเลา เมื่อทุเลาแล้ว ก็ค่อยว่ากันตามขั้นตอน

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้ขึ้นไปที่ชั้น 14 เพื่อสำรวจดูห้องที่เตรียมจะนำพ่อของตนขึ้นไปรักษา ก็เห็นมีเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล อยู่ด้านหน้าห้อง 1401 เป็นจำนวนมาก

เหมือนกับว่านายทักษิณมีอาการป่วยฉุกเฉิน แต่ไม่เห็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พอมาทราบว่าภายหลังว่านายทักษิณรักษาตัวที่นี่ ตนก็เชื่อว่าจริง

โดยตนมองว่า หากมองตามหลักมนุษยธรรม เป็นสิทธิของนายทักษิณที่สามารถเข้าพักรักษาได้ เพราะเป็นอดีตนายตำรวจยศสัญญาบัตร

ขณะที่ บรรยากาศโดยทั่วไปจากการติดตามรายงานข่าวตั้งแต่ช่วงเช้ายังไม่พบคนในครอบครัวหรือญาติของนายทักษิณปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน บริเวณด้านหน้าอาคารฯแต่อย่างใด