Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

พ่อโทรแจ้งลูกเสียชีวิต ถูกยัดศพมีเลือดไหลออกมาจากตู้เสื้อผ้า ตำรวจ-กู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบ พอเปิดตู้ดูทำตกใจ ฟังที่พ่อพูดอึ้งยิ่งกว่า

เฟซบุ๊กแฟนเพจ โหนกระแส รายงานว่า เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสายตรวจ หน่วยกู้ภัย ตรวจสอบเหตุหลังมีคนแจ้งว่าพบศพคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก ไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบว่าเป็นห้องพักชั้นเดียวแบบสำเร็จรูป พบนายไพศาล อายุ 50 ปี เปิดประตูห้องพักที่อยู่ริมสุด โดบพบว่าได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก เนื่องจากถูกลูกชายตี เพราะทะเลาะกัน

โดยนายไพศาล บอกกับตำรวจว่า ได้กลิ่นเหม็นจากห้องพักที่อยู่ติดกันจึงเปิดหน้าต่างก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเชื่อว่า ลูกชายน่าจะถูกฆ่าหมกอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรือในห้องน้ำ ซึ่งพอตำรวจเปิดประตูห้องก็ได้กลิ่นเหม็นอับเท่านั้น และเมื่อเปิดประตูห้องน้ำก็ไม่พบศพ จึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าตามที่นายไพศาลบอกว่า มีเลือดไหลออกมาจากตู้ ก็ต้องตกใจ เพราะตำรวจก็ไม่เจออะไรเหมือนกัน

ซึ่งพอพูดคุย นายไพศาลก็บอกว่า ตนน่าจะคิดไปเอง โดยทางคนรู้จักบอกว่า ตั้งแต่นายไพศาลทะเลากับลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายก็ย้ายไปทำงานที่โรงงานกล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้สมุทรปราการและไม่ได้กลับมาอีก ทางตำรวจจึงคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนหรือสติเริ่มไม่ค่อยดี