Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ปิดหมู่บ้านไล่ล่าพี่ชายขาเป๋ฆ่าโหดน้องชาย ขณะหลับดูทีวีภายในบ้าน ก่อนใช้มีดจี้บังคับลูกของผู้ตาย วัย 9 ขวบ ให้ขี่รถจยย.พาหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.หนองหาน รับแจ้งมีเหตุคนทำร้ายร่างกายกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะบ้านทรงไทพวน เป็นบ้าน 2 ชั้น

บริเวณชั้นล่างของบ้านมีร่องรอยของเลือดติดพื้นอยู่ข้างๆ หมอน ส่วนผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตถูกฟันด้วยของมีคม ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุรศักดิ์อายุ 32 ปี พนักงานโรงงานฟอยล์อลูมิเนียม ฟอยล์ห่ออาหาร ถูกฟันบริเวณศีรษะ 2 แผล จนเป็นแผลเหวอะหวะ ด้านหลังอีก 1 แผล และบริเวณหน้าอกอีก 1 แผล

ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครเป็นพี่ชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายจรัญ หรือ เหน่ง อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุยังได้ใช้มีดปลายแหลมบังคับเด็กชายตี๋ อายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตพาขี่รถจยย.หลบหนีไปด้วย

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เหตุการณ์สลดครั้งนี้เป็นเรื่องของพี่ชายฆ่าน้องชายแท้ๆ ของตนเอง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่น่าจะมาจากความบาดหมางกันเรื่องในครอบครัวและเรื่องสมบัติบ้านที่แม่ยกให้แต่ไม่ลงรอยกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจรัญซึ่งเป็นพี่ชายและเป็นคนพิการขาเป๋ได้ดื่มเหล้า แล้วเข้ามาภายในบ้าน ไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้มีดอีโต้และมีดปลายแหลมจ้วงแทงน้องชายขณะที่นอนหลับดูทีวี โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ต่อสู้

ขณะที่หลานชายวัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายและที่อยู่ภายในห้องตกใจ รีบวิ่งออกมาข้างนอก หลังจากนั้นได้บังคับหลานซึ่งเป็นลูกของคนตายพาขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวน้ำเงินหลบหนีไป ยังไม่ทราบเส้นทางหลบหนีว่าไปที่ไหนอย่างไร

ขณะที่ น.ส.ลัดดา เจ้าหน้าที่เทศบาล ต.บ้านเชียง คนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกลับจากงานศพภายในหมู่บ้านขี่รถจยย.จะกลับบ้าน พอมาถึงบ้านหลังเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันภายในบ้าน และได้ยินเสียงตุบตับๆ เหมือนทำร้ายกัน

หลังจากนั้นตนก็เห็นเด็กน้อยเปิดประตูวิ่งออกมาจากบ้าน จากนั้นไม่นานก็เห็นนายจรัญก็วิ่งตามออกมา บอกว่ามึงจะลองดีกับกู พร้อมกับใช้มีดบังคับขู่ให้หลานชายขี่รถจยย.ขับรถพาไปหาหมอที่คลินิกในหมู่บ้าน หลังจากนั้นตนเองจึงขี่รถจยย.กลับมาดูก็แทบช็อกเพราะเห็นคนในจมกองเลือดภายในบ้าน จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพฯ ทันที

ล่าสุด ตำรวจ สภ.หนองหาน คุมตัวนายจรัญ มายัง สภ.หนองหาน เรียบร้อยแล้ว กำลังสอบปากคำ และคาดว่าจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่เด็กชายตี๋เล็กอยู่ในอาการตกใจไม่หาย ได้ประสานไปยังแม่ที่อำเภอคำม่วงติดต่อมารับตัวแล้ว