Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เคน ภูภูมิ เปิดใจไม่เลิก เอสเธอร์ เจ้าของร้านขาย พลาสติกกันกระแทก / แอร์บับเบิ้ล เดินหน้าขอโอกาสจีบอีกครั้ง รับที่ผ่านมาโฟกัสจางลงไป เลยทำให้ความสัมพันธ์สะดุด

เรียกว่าเดินหน้าง้อแบบเต็มสูบ สำหรับหนุ่ม เคน ภูภูมิ หลังช่วงหลังมีนี้ดูท่าว่าความหวานกับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะแผ่วลงไปเยอะ จนหลายคนจับตามองในความสัมพันธ์ ยิ่งมีข่าวออกษรย่อคู่รักดาราออกมา ยิ่งถูกพุ่งเป้ามากเป็นพิเศษ งานนี้ เคน ภูภูมิ ก็เปิดใจแบบแมนๆ ยอมรับมีเป้าหมายชัด แต่การกระทำจางไปหน่อย เลยขอโอกาสเดินหน้าจีบใหม่

“ไม่ต้องงงครับ ก็ต้องจีบน้องเขาใหม่นิดนึงเพราะที่ผ่านมาเราให้เวลาเทคแคร์น้องเขาไม่ดีก็ต้องจีบเขาไหมครับ เริ่มจีบใหม่ ถามว่าก่อนหน้านี้เป็นช่วงพักความสัมพันธ์ไหมก็นิดหน่อยครับ เกี่ยวกับที่เราไปอยู่ต่างประเทศไหมก็ไม่เชิง อาจจะสะสม ก็ถามน้องเขาแล้วก็คิดว่าน้องเขาน่าจะให้จีบอยู่นะครับ”

“อาจจะไม่ได้ถามใจตัวเองหรอก แต่แค่เราเหมือนไปตกตะกอนว่าสิ่งที่คนจะต้องเป็นคู่กันเขาต้องทำยังไงบ้าง เหมือนเราไปตกตะกอนในความคิดของเรามาว่ามันต้องทำอะไรให้กันบ้าง เพราะว่าตอนแรกผมอาจจะโฟกัสอย่างอื่นเยอะไปหน่อยโดยที่ไม่ได้โฟกัสน้องเขามากพอ เพราะหลายๆอย่างมันก็ทำให้เราได้รู้”

“ความรู้สึกมันเกิดขึ้นตอนช่วงที่อยู่อังกฤษแหละครับ ก็คิดถึงเขามากครับ จริงๆ เราก็ได้คิดหลายเรื่อง เราได้ตกตะกอนทั้งเรื่องงานของเราและเรื่องของน้องด้วยเหมือนกัน เราก็เห็นภาพมากขึ้นว่าความรักมันยังไงคืออะไร แต่จริงๆเป้าหมายเราชัดอยู่แล้ว เป้าหมายเราไม่ได้จาง แต่การกระทำเราจางแค่นั้นเอง”