Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ตำรวจแถลงข่าวการจับกุมผัวบีบคอเมียจนตาย นำร่างไปที่ห้องน้ำแล้วจุดไฟเผา ก่อนอำพรางศพเอาไปโยนทิ้งในไร่อ้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พร้อมคณะได้ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายรังสรรค์ อายุ 54 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต ฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท ผู้ต้องหา มาสอบสวนและจำนนต่อหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝังศพซ่อนเร้นหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือแห่งการตาย

พร้อมด้วยของกลาง 1.ชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ 2.ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ 3.ตัวอย่างดีเอ็นเอของ น.ส.นัฐวดี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางพรทิพย์ อายุ 42 ปีผู้เป็นมารดา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้พบกะโหลกศีรษะมนุษย์และชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ที่อยู่ริมถนนในไร่อ้อยที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานส่งไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2564 ได้มี น.ส.นัฐวดี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางพรทิพย์ ซึ่งเชื่อว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเป็นแม่ของตนเอง ซึ่งได้แจ้งคนหายไว้ที่สถานีตำรวจนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 และได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายรังสรรค์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รอบรวมหลักฐานออกหมายจับตัวนายรังสรรค์ มาทำการสอบสวน

โดย นายรังสรรค์ ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ไปรับนางพรทิพย์ ผู้เสียชีวิต จากรังสิตมาอยู่ด้วยกันที่บ้านปราจีนบุรีบ้านที่เกิดเหตุ และได้มีปากเสียงทะเลาะหึงหวงรุนแรงในเรื่องชู้สาว ทำให้นายรังสรรค์บีบคอนางพรทิพย์จนถึงแก่ความตาย แล้วนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ห้องน้ำแล้วจุดไฟเผา จากนั้นได้นำผ้าสีดำซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านมาห่อร่างผู้เสียชีวิตนำไปใส่ท้ายรถเก๋งแล้วนำมาทิ้งที่ไร่อ้อย หมู่ที่ 5 อำเภอปากพลี เพื่ออำพรางคดี