Latest Post

เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

ความคืบหน้าครูสาวชักปืนยิงขู่ผัวกลางงานศพ เจอผัวซัดกลับสลบคาที่ ชาวบ้านโดนลูกหลง 3 ราย ล่าสุด พ่อเผยตอนนี้ทั้งคู่คืนดีกันแล้ว

จากกรณีครูสาวฉุนโดนผัวซ้อม ทำร้ายร่างกาย ก่อนชักปืนยิงผัวกลางงานศพ แต่โชคดีไม่โดน ผัวจึงซ้อมเมียกลับจนสลบคางาน ขณะที่ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ 3 ราย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

เอ๊า! ครูสาวแค้นผัวซ้อม ชักปืนยิงสู้แต่ไม่โดน เจอซัดกลับสลบคาที่ ชาวบ้านถูกลูกหลง 3 ราย
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (11 ม.ค.) ทางทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านคำมะเบื่อ ต.สร้างนกทา อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นของ นายณรงค์ อายุ 67 ปี อดีตพนักงานส่งของบริษัทผลิต ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ผู้ซึ่งเป็นพ่อของนางธิวาภร ผู้ก่อเหตุยิงผัวกลางงานศพ จนมีผู้ได้บาดเจ็บ หลังจากทราบข่าวว่า นางธิวาภร ได้ออกจากโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อมาพักรักษาตัวต่อที่บ้านหลังนี้ แต่ทีมข่าวไม่พบกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ทางด้าน นายณรงค์ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ลูกสาวของตนได้เดินทางไปที่จังหวัดยโสธร เพื่อเข้าพบกับผู้บังคับบัญชา หลังจากทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยนายณรงค์มีท่าทีไม่ค่อยอยากเปิดเผยข้อมูลเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด บอกกับทีมข่าวแต่เพียงว่า ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวอีกแล้ว เพราะทางครอบครัวของตนก็ต้องไปเคลียร์กับทางเจ้าภาพงานศพอีกครั้ง อีกทั้งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในครอบครัวของลูกสาว

ส่วนอาการของลูกสาวตนตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว มีเพียงแค่จะไปเตรียมผ่าตัดอีกรอบ เพราะมดลูกโต แต่ไม่ได้เกี่ยวกับอาการจากเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด อีกทั้งตอนนี้ลูกสาวของตนและสามารถก็ได้เคลียร์ใจคืนดีกันแล้ว ตอนนี้ก็เดินทางไปกับลูกสาวของตนเพื่อไปพบผู้บังคับบัญชา

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยทางด้าน พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ เนื่องจากตอนนี้อยู่ในระหว่างเตรียมเรียกผู้เสียหายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ปากคำ

ส่วนเรื่องข้อกล่าวหาของครูสาวนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถตั้งข้อกล่าวได้ เนื่องจากต้องรอการสอบปากคำจากผู้เสียหายให้แล้วเสร็จเสียก่อน จึงจะสามารถรวบรวมข้อมูล และทำการตั้งข้อกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปได้