Latest Post

เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

พิษหึงสุดขีด หนุ่มใหญ่วัย 55 ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอเมียวัย 34 แล้วลากร่างไปซุกไว้ใต้บันได เพื่อนบ้านเห็นก็ไม่มีใครกล้าช่วย เพราะเห็นเป็นเรื่องผัวเมีย และผู้ก่อเหตุเป็นคนโมโหร้าย ตำรวจ สน.ท่าเรือ เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 09.58 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2565 พ.ต.ต.สันติชัย จันทร์เสถียร สว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกปาดคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ชุมชนวัดคลองเตยใน แยก 2 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุจินต์ สีสอนดี สว.สส.สน.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บนชั้น 2 หน้าห้องไม่มีเลขที่ พบศพ น.ส.เมทินี เวทไทสงค์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 1 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ในชุดเสื้อยกทรงสีม่วง กางเกงขาสั้นสีม่วง ถูกผ้าห่มคลุมร่างไว้ มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าและลำตัวมีร่องรอยฟกช้ำ ส่วนมือมีดรายนี้ ทราบชื่อ นายเฉลิม รักษาเพ็ชร อายุ 55 ปี พนักงานโรงงานถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น สามี ซึ่งหลบหนีไปแล้ว

สอบสวนทราบว่า นายเฉลิม ซึ่งเป็นจับกังในการท่าเรือ เพิ่งคบหาดูใจกับผู้ตายได้ 5 เดือน และมาเช่าห้องอยู่ด้วยกันบนชั้น 2 ของที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพ แถมยังติดเหล้างอมแงม นายเฉลิมเป็นคนหาเลี้ยง ซึ่งนายเฉลิมเป็นคนโมโหร้ายและขี้หึง ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (4 ธ.ค.) นายเฉลิม น.ส.เมทินี และเพื่อนๆ ซื้อเหล้าขาวมาดื่มกินกันที่ร้านใกล้การท่าเรือ หลังจากทุกคนมีอาการเมามาย ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน นายเฉลิม พาน.ส.เมทินี กลับบ้านเช่า ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันเรื่องหึงหวง หาว่า น.ส.เมทินีมีใจให้กับเพื่อนร่วมวง จนมีปากเสียงกันรุนแรง จนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน ชั้นล่าง นายเฉลิมได้ใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวปาดคอ น.ส.เมทินี จนหลอดลมขาด เลือดไหลโกรก ดิ้นพรวดพราดกับพื้น นายเฉลิมลากร่างของ น.ส.เมทินีเข้าไปซุกไว้ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 แล้วขึ้นไปเอาผ้าห่มบนห้องลงมาคลุมร่างไว้ เพื่อนบ้านเห็นก็ไม่มีใครกล้าช่วย เพราะเห็นเป็นเรื่องผัวเมีย และนายเฉลิมเป็นคนโมโหร้าย

ต่อมาช่วงดึกนายเฉลิม เอาผ้ามาเช็ดเลือดตามตัว และที่คอของน.ส.เมทินี แล้วตามเพื่อนข้างห้องให้ช่วยพยุงร่างน.ส.เมทินี ขึ้นไปบนห้องพัก เลือดหยดเป็นทาง แต่เมื่อรู้ว่า น.ส.เมทินี เสียชีวิต จึงวางศพไว้หน้าห้อง เอาผ้าห่มคลุมแล้วหลบหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบพยานในที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับนายเฉลิม ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาเรียบร้อยแล้ว ส่วนศพมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป