Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

สาวรัสเซียดิ่งชั้น 7 คอนโดดังพัทยา วงจรปิดยังกำกวม แฟนหนุ่มจับขาก่อนตกกระแทกพื้น ไม่รู้พยายามช่วยหรือเป็นคนฆ่า

จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ( 13 ส.ค. 66 ) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.DARIA อายุ 32 ปี เจ้าของโรงงานผลิต ซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโด ซอยนาจอมเทียน 4 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโดดังกล่าว

โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ชาวรัสเซียถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่างก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 พร้อมแพทย์เวร รพ.กม.10 ทำการชันสูจน์สภาพศพผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบพบห้องพัก ชั้นที่ 7 ของอาคาร A ซึ่งพบว่าบริเวณห้องนั่งเล่นมีการร่วมรับประทานอาหารและดื่มสุราด้วยกัน สภาพห้องรกจาการไม่ทำความสะอาดหรือเก็บของแต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้กัน ส่วนห้องนอนพบว่ามีร่องรอยการดื่มเหล้าเพราะมีขวดเหล้าที่กินหมดไปแล้ว 2 ขวดวางอยู่ สภาพที่นอนไม่เก็บเรียบร้อยโดยผ้าปูไม่ได้คลุมที่นอน และด้านข้างเตียงทางหัวนอนอยู่ตรงช่องหน้าต่างที่ Ms.DARIA IUZIFIAK ตกลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 จึงเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดตามที่เปิดปิดประตู ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง

ในเบื้องต้นทาง Mr.OEAOP ยังอยู่ในอาการเครียดและยังไม่สางเมา ยังพูดจาวนไปวนมาไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า Mr.OEAOP เป็นคนเช่าห้องดังกล่าวกับเจ้าของห้องโดยตรง ส่วน Ms.DARIA ได้มาหา Mr.OEAOP ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค. 66) ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ว่าหนังสือเดินทางหาย และได้เข้าไปปรึกษาที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ว่าอยากจะกลับบ้าน ซึ่งทางด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีได้ให้คำแนะนำไป ก่อนจะมาพบว่าตกจากชั้นที่ 7 ของคอนโดดังกล่าวเสียชีวิต

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ ตม.ชลบุรี ลงเก็บภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ จนพบว่ากล้องวงจรปิดของคอนโด ดังกล่าวสามารถบันทึกภาพ Ms.DARIA อายุ 32 ปี ผู้ตายได้ออกมานอกหน้าต่าง ก่อนห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

ซึ่งภาพดังกล่าวยังไม่ชัดเจนว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรมแฟนสาว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน ซึ่งจากการสอบสวนจากล่าม ของเจ้าหน้าที่ ตม.พัทยา แฟนหนุ่มยังไม่ไห้การเป็นประโยชน์ ต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา และให้การขัดแย้งมีพิรุธ กับภาพวงจรปิด เพราะให้การตอนแรกว่าตัวเองอยู่นอกห้อง ขณะแฟนสาวโดดฆ่าตัวตาย แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพแฟนหนุ่มจับขา ผู้ตายก่อนร่างจะกระแทกพื้นดับ

และจากการตรวจสอบ พยานและหลักฐานกล้องจากวงจรปิด จึงได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่ต่อมา เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าศาลจังหวัดพัทยาไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากหลักฐานต่างๆไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ จึงได้นำตัว Mr.OEAOP มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ทำการสอบสวน ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ ตม.ชลบุรี โดยมีเพื่อนชาวต่างชาติ ของ Mr.OEAOP ร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย